Các Bài viết T

Tìm đọc các bài đã viết:

 

Bài 1- PHÙ TRANH TÂY TẠNG DÙNG CHO PHONG THỦY NHÀ

Bài 3: CẢNH BÁO BỆNH TỰ KỶ CỦA TRẺ EMxem tiếp...

Bài 4: SỬ DỤNG BÀN THỜ THẾ NÀO?xem tiếp...

Bài 5: SAI LẦM TO LỚN CỦA LOÀI NGƯỜI HIỆN NAY LÀ GÌ ?xem tiếp... 

Bài 6: PHÙ CẦU TÀIxem tiếp...

 

Bài 8- PHONG THỦY GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ GÌ CHO NHÀ ? xem tiếp...

Bài 9- TU TÂM VÀ CHỮA BỆNHxem tiếp...

Bài 10- TẾT GIÁP NGỌ KHAI TRƯƠNG, XÔNG NHÀ, XUẤT HÀNHxem tiếp...

Bài 11- XÂY MỘ THẾ NÀO CHO ĐÚNG ?xem tiếp...

Bài 12- VỀ ĐẤT PHẬTxem tiếp...

Bài 13- ĐẶT TÊN CHO CONxem tiếp...

Bài 14- BỐC BÁT HƯƠNGxem tiếp...

Bài 15- BẠN ĐÃ BIẾT BẠN LÀ AI CHƯA?xem tiếp...

Bài 16- CON NGƯỜI TA KHI CHẾT VỀ ĐÂU?xem tiếp...

Bài 17- HỌC KHÍ CÔNGxem tiếp...

Bài 18- LUẬT NHÂN QUẢxem tiếp...

Bài 19- LỄ CÚNG ÔNG CÔNG 23 tháng Chạp xem tiếp...

Bài 20- CÚNG ĐẦU NĂM MỚI

Bài 21- NGÀY XUÂN ĐI LỄ CHÙA

Bài 22- VÌ SAO BẠN BỊ PHẠT?

Bài 23- CÂY CÓ TÌNH CẢM KHÔNG?

Bài 25- CHẾT VÌ MIẾNG ĂN

Bài 26- CHÙA MYAMA

Bài 27- CẦU CON    

Bài 28- BỆNH VIRUT EBOLA CHÚ Ý GÌ?

Bài 29- LỄ CHÙA

Bài 30- ĐỊA LINH CỔNG TRỜI CAO BẰNG 

Bài 32- KIM MỘC THỦY HỎA THỔ LÀ GÌ?

Bài 33- CẢNH BÁO BỆNH U BƯỚU QUÁ NHIỀU

Bài 34- TRI ÂN

Bài 35- NGƯỜI TRỜI VÀ NGƯỜI TRẦN

Bài 36- PHÚ MỪNG XUÂN ẤT MÙI

Bài 37- HOA RỪNG ĐẦU XUÂN

Bài 38- CỐNG HIẾN

Bài 39- THỜ THẾ NÀO CHO ĐÚNG?

Bài 40- Tỷ lệ tâm linh

Bài 43- Tác dụng của Thiền

Bài 44- BẠN CẦN BIẾT

Bài 45- CHỮA BỆNH BẰNG PHÁT NĂNG LƯỢNG LÀ THẾ NÀO?

Bài 46- AN TÁNG

Bài 47- CÔNG CỤ PHẦN LINH PHẠT NGƯỜI TRẦN CÓ TỘI

Bài 48- HIỂU ĐÚNG LỜI PHẬT DẠY

Bài 49- THẾ GIỚI SONG HÀNH

Bài 50- SAI LẦM TO LỚN CỦA LOÀI NGƯỜI HIỆN NAY LÀ GÌ?

Bài 51- HIỂU VỀ TAM QUY NGŨ GIỚI

Bài 53- TRỜI LÀ GÌ?

Bài 54- Nền văm minh nhân loại

Bài 52- NÓI CHUYỆN VỚI NGƯỜI ÂM THẾ NÀO?

Bài 55- TU LUYỆN ĐỂ LÊN TẦNG CAO

Bài 57- CHƯA BỆNH UNG THƯ VÀ BỆNH TỰ KỶ THÌ LÀM THẾ NÀO?

Bài 58- Chỉ số rung động tâm hồn con người

Bài 60- PHONG THỦY THẾ ĐẤT VIỆT NAM

Bài 61- ỨNG XỬ VỚI CÁI CHẾT THẾ NÀO?

Bài 62- NHỮNG ĐIỀU SAU ĐÂY BẠN CẦN HIỂU ĐÚNG

Bài 65- NGƯỜI VIỆT NAM THỜ AI?

Bài 66- HỎI AI?

Bài 67-MỘT SỐ THÔNG TIN VŨ TRỤ

Bài 68- DỰ BÁO TIẾN BỘ LOÀI NGƯỜI

Bài 69- XÂY CHÙA CẦN CHÚ Ý GÌ?

Bài 70- KHAI MỞ LÀ GÌ?

Bài 72- ĐỘ SÂU VÔ HÌNH LÀ GÌ?

Bài 74- ĐẠO GIÁO VÀ ĐỨC TIN

 

 

Thống kê truy cập

3616308
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
3297
3097
6394

Bài 52- NÓI CHUYỆN VỚI NGƯỜI ÂM THẾ NÀO?

  Nói chuyện với người Âm là nói chuyện với những Linh hồn ở cõi Trời, hay cõi Vô hình. Để hiểu vấn đề này, bạn cần nhận thức mấy điểm sau đây:

-         Người Trần (là chúng ta) gồm có thân xác ta (ai cũng biết) và một người Trời trong ta (không phải ai cũng biết).

-         Người Trời là một Linh hồn có tâm trí, tồn tại dưới dạng sóng Khí hình rất thanh nhẹ, vi tế, còn gọi là Người Âm. Đó là Đức Phật, các vị Thánh, các vị Bồ Tát, các Tiên Thần, Thần linh, người âm bất kỳ... cho đến ông bà tổ tiên ta. Nói chuyện với người Âm là nói chuyện với những người này. Bạn hãy thử nói chuyện với họ đi!

-         Người Trần nói chuyện với nhau bằng tiếng nói. Người Trời nói chuyện với nhau bằng sóng ý nghĩ. Vậy bạn muốn nói chuyện được với người Âm thì bạn phải nói được bằng sóng ý nghĩ. Bạn thấy có dễ làm điều này không?

-         Người Trời giỏi hơn người Trần rất nhiều, vậy một người Trần mong muốn nói chuyện được với người Âm chẳng qua chỉ là để nhờ họ giúp. Có thế thôi! Mà ở đời, muốn nhờ ai giúp thì ta phải lạy lục cầu cạnh họ. Kênh kiệu thì ai người ta giúp? Cho nên muốn nói chuyện được với người Âm, trước tiên bạn phải khiêm tốn cái đã. Bạn không khiêm tốn thì câu trước câu sau là họ bỏ bạn ngay. Người Trần bỏ bạn thì bạn còn có thể tìm đến nhà người ta mà gặp lại. Người Trời bỏ bạn thì bạn tìm họ ở đâu?

-         Có một nguyên tắc là: Muốn nói chuyện được với người Âm, người Trần nhất thiết phải được người Âm nào đó độ cho. Không có cái này thì không thể nói chuyện được.

Có 3 loại người sau đây có thể nói chuyện với người Âm:

1- Người được độ ở cấp thấp

    Đó là những người được các bậc Ông Hoàng, Bà Mẫu hoặc Tiên Thánh Thần cấp tương đương độ cho. Thí dụ, những thầy mo, ông đồng bà cốt, những người có thể xem tay, đoán bằng bổ cau, xem mộ, tìm mộ, bốc bát hương, v.v... Họ được các ngài (gọi là “Bề trên”) lựa chọn và độ cho. Cách độ thông thường là cử một vị Thần linh, gọi là Pháp thân, luôn đi theo để chỉ bảo. Thí dụ: Chị A được Đức Thánh Mẫu Thoải độ, khi xem tay cho ai đó thì chị này thầm hỏi Pháp thân của mình. Nhờ có khai mở huyệt Thiên Đột (tại hõm cổ) mà nghe được vị Thần này nói, gọi là nghe được Hạ âm, tức là tiếng nói của người âm có hàm thấp (từ Tiên Thần tát trở xuống). Từ hàm Cao tăng Bồ tát trở lên thì không nghe được, vì âm thanh của các vị này là siêu mịn, gọi là Siêu thanh. Vào những ngày rằm, mồng một hàng tháng, vị Pháp thân này đi lễ vắng thì người xem chịu chết không nói được gì, đành gác kiếm chờ qua ngày lễ mới lại xem được. Để giữ thể diện thì có thể nói là hôm nay tôi bận không làm việc! Như vậy vị Thần linh Pháp thân đóng vai một thông ngôn, chứ Thánh mẫu không nói trực tiếp. Khi nói chuyện với bất cứ người âm nào khác thì cũng như vậy.

    Để được chọn độ cho, người được độ phải trải qua một thời gian rèn luyện, có thể ốm bệnh liên miên một thời gian để thanh lọc và nâng cao công lực cơ thể. Đến ngày nào đó tự nhiên thấy mình biết khác thường. Những người này thường có năng lượng vật chất cơ thể đạt từ 17 đến 25 ngàn Bovis (người bình thường chỉ đạt dưới 15 ngàn Bovis thôi). Đây là năng lượng của một nhà ngoại cảm cấp thấp, chỉ làm được một số việc đơn giản, không thể giải vong, không thể chữa bệnh phần mờ, không thể chữa bệnh phần thực, không thể cầm con lắc như nhiều người hoang tưởng (đơn giản vì không đủ năng lượng để làm). Những người này qua thời gian “hành nghề” thì dễ hoang tưởng, cho là mình tài giỏi, cái gì cũng biết và cũng làm được. Lại được thêm người đời ca tụng vào, nên tưởng ta đã là Thánh Thần rồi. Điều này là tai hại cho người đến xem và hại cho cả chính thầy Mo. Vì hễ cứ liên tục vi phạm, làm cả cái mà mình không thể, thì sẽ bị phạt, có khi bị rút hết công lực! Có khi còn buộc phải chết (để không thể làm bừa bãi được nữa). Bản chất của vấn đề là ở chỗ: những thầy Mo này chỉ đơn giản nhắc lại lời vị Thần bên cạnh, chứ không hề có khai mở công quyền năng gì cả. Họ không hề khai mở mắt thần, nhĩ thần. Họ nói được “sang tai sang mắt” là ý nghĩa được vị Thần nói cho như đã nêu trên. Vì vậy, họ phải lập điện thờ Thánh để được duy trì khả năng này. Trong điện thờ thường có đặt tượng hoặc bát hương thờ Phật, nhưng thực ra Đức Phật không về. Những thầy này là thuộc dòng Thánh độ, không phải dòng Phật, nên Đức Phật không can thiệp vào. (Xem thêmBài 39...). Khi làm việc với người Âm, những người này phải có thắp hương. Nếu bị Thánh đang độ bỏ qua thì coi như hết sạch. Nếu làm bừa bãi thì sẽ hết độ. Nếu làm vì tham tiền thì rồi cũng sẽ hết sạch.

2- Người được độ ở cấp trung bình

    Đó là những người được độ ở hàm cao hơn, thường là hàm Thượng Phật hoặc Đức Phật. Họ là những người có tâm thiện, qua quá trình tu luyện công phu đã khai mở một phần các giác quan thể vía như các Luân xa, khai mở hệ da v.v... Người độ cử cho người được độ một Pháp sư, thường ở hàm La Hán. Tùy theo mức khai mở mà có được những khả năng nhất định. Những người này thường có năng lượng vật chất không dưới vài trăm ngàn Bovis tới vài trăm triệu Bovis. Họ có thể làm được những việc khác người bình thường như: Hỏi được bề trên nhiều vấn đề, giải vong, giải Nghiệp giải Phạt, chữa bệnh phần mờ và phần thực, chế tác Phù, hóa giải Phong thủy, soi kiếp v.v... Thông thường thì những người này phải cầm con lắc để hỏi Pháp thân của mình. Người được hàm độ càng cao thì càng nhanh phát triển khả năng của mình. Họ hỏi bề trên (là Pháp thân của mình) thông qua con lắc. Khả năng biêt của người này phụ thuộc vào khả năng của Pháp thân và độ chính xác cầm con lắc. Khi đạt đến năng lượng vật chất trên vài tỷ Bovis thì có thể hỏi mà không cần cầm con lắc. Khi làm việc với người Âm, họ không cần thắp hương. Ở trình độ này chỉ có thể hỏi, mà chưa thể “nói chuyện” được với người Âm. Họ có thể nhờ Pháp thân mời bất kỳ người âm nào về để hỏi như: Đức Phật, Đức Thánh, Tiên Thần, Thần linh, ông bà tổ tiên v.v..., và nói chuyện thông qua con lắc Trải qua quá trình tu luyện theo công việc hàng ngày, mức khai mở các giác quan thể vía càng cao lên, đồng thời cũng nâng cao dần năng lượng cơ thể. Đến mức độ nhất định thì chuyền sang là người được độ ở cấp cao.

3- Người được độ ở cấp cao.

    Đó là những người được độ bởi các hàm rất cao, như các Đức Phật, Đức Thánh, các Bồ tát thượng Phật, và được trao Pháp sư cũng ở hàm cao, thường là hàm Phật hoặc Thượng Phật. Những người này nhất thiết phải là người có tâm thiện, đã được tu luyện công phu, có thể có tu luyện từ những kiếp trước cho đến kiếp này. Họ cũng có thể là các bậc Bồ Tát từ cõi Trời được cử về Trần để giúp người Trần. Những người này lúc đầu cũng phải trải qua một thời gian thử thách để khảng định sẽ được ai độ. Sau đó là giai đoạn phát triển khai mở liên tục các giác quan thể vía. Các Luân xa khi đó đều khai mở 100%, hệ da và chân lông cũng khai mở rất thanh thoát, nên họ có thể nhận thông tin rất nhanh nhạy bằng cảm nhận mà không cần cầm con lắc. Họ có thể nhờ Pháp thân mời cho bất kỳ ai về để hỏi việc gì đó. Thí dụ mời Đưc Phật, Đức Thánh, Ngọc Hoàng Thượng Đế, Nhà vua Lý Công Uẩn v.v... Đối với những người âm ở hàm thấp như Thần linh và Gia tiên thì họ có thể tự mời về. Quá trình giao lưu với người Âm ở đây vần là thông qua cảm nhận chứ chưa “nói chuyện” được với người Âm.

    Để có thể “nói chuyện” được với người Âm, những người này cần qua một thời kỳ khai mở sâu thêm như khai mở Nhãn thần, Nhĩ thần. Khi đó mới nhìn thấy người Âm và nghe được họ nói (chứ không chỉ bằng cảm nhận). Tiếp theo là khai mở Thiên túc thông (tứ chi linh hoạt), Túc mệnh thông (Khai mở toàn diện, dự đoán được sự việc sắp xảy ra, đi trên nước), Tha tâm thông (Linh cảm trước sự việc sẽ xảy ra, ẩn hiện bất kỳ), và cuối cùng là Lậu tâm thông (quên cả mình, ẩn hiện bất kỳ, gì cũng biết). Người Trần có thể khai mở tối đa đến Tha tâm thông. Lậu tâm thông thì chỉ có ở các Đức Phật hàm rất cao như Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, Đức Phật Chuẩn Đề, Đức Phật ADIDA mới làm được.

 

    Việc khai mở sâu này của mỗi người Trần được diễn ra tùy thuộc vào khả năng tự tu luyện của mỗi bản thân, nhưng rất quan trọng là được người độ giúp cho. Nhưng để có được việc này, người được độ phải trải qua một quá trình thử thách rất gắt gao, và đã tỏ ra là đủ tin cẩn. Về tâm thức thì những người này đã buông bỏ được mọi dục vọng cá nhân, không tham tiền, không tham địa vị và danh vọng, một lòng cống hiến vì cộng đồng. Còn việc khai mở nhãn thần là tùy duyên của mỗi con người, không nhất thiết phải là người được độ hay không được độ, hoặc được độ ở cấp nào. Có thể người này từ những kiếp trước đã từng tu luyện mà đến kiếp này khai mở được nhãn thần, nhìn thấy được người âm, nhưng nếu không được độ thì không làm được gì cả.

4- Kết luận

    Qua những phân tích trên ta thấy người Trần muốn nói chuyện được với người Âm thì nhất thiết phải được một người Âm ở hàm nào đó độ cho. Đồng thời phải liên tục công phu tu luyện (chứ không phải công phu luyện tập) để có năng lương cao. Càng có năng lượng cao, càng nhanh có khả năng đặc dị. Để đạt được điều này, người tu luyện phải luôn vô tâm, không cầu vọng, không tham vọng. Tu là tu, không có điều kiện nào đặt ra cả. Việc đến nó sẽ đến, bao giờ đến nó sẽ đến.

    Có một nguyên tắc mà những người được độ cần nắm là: Phải biết giới hạn mình có khả năng đến đâu, để mà biết giới hạn công việc nào mình có thể làm được. Tránh tình trạng hoang tưởng, cứ tưởng mình làm được hết. Cái đó sẽ dẫn đến làm việc bừa bãi gây hậu quả xấu cho mọi người. Nói cách khác, sẽ luôn bị vi phạm luật vũ trụ, đến mức độ nào đó sẽ bị rút công lực, không được độ nữa, và còn bị phạt. Đây là lý do vì sao nhiều người chỉ có khả năng đặc biệt trong một thời gian nhất định rồi cũng hết. Người được độ mà làm đúng luật vũ trụ thì càng ngày càng được độ cao, khả năng đặc biệt ngày càng cao chứ không mất, nhưng cũng phải luôn học hỏi nâng cao trình độ nhận thức khoa học để không bị sa vào mê tín dị đoan.

GSĐích